So sánh quy trình SEO Research thông thường và Market Research tại MIDAS
1. Xác định key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
2. Phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng Factor để tập trung nguồn lực
1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Xác định điểm mạnh - yếu - USP (rào cản cạnh tranh) của đối thủ
3. Phân tích chiến lược SEO then chốt của đối thủ qua thời gian
4. Đúc kết & hiểu rõ chiến lược SEO của đối thủ đầu ngành
5. Demo cấu trúc website thúc đẩy SEO phù hợp với ngành
Thông thường
Khía cạnh Research
1. Tổng quan thị trường
2. Xác định đối thủ tăng trưởng tốt trong từng giai đoạn
3. Khoanh vùng yếu tố chính tác động đến tăng trưởng của thị trường
4. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu & tiềm năng mở rộng
1. Tổng quan thị trường
2. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu
MIDAS AGENCY
Tổng quan thị trường
1. So sánh chỉ số tổng quan SEO
1. So sánh chỉ số tổng quan SEO
2. So sánh chỉ số chất lượng Backlink
3. Xác định thị phần Organic Traffic từng đối thủ trên cùng bộ keyword cạnh tranh
So sánh chỉ số SEO
1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Hiểu mức cơ bản điểm mạnh của đối thủ
Phân tích đối thủ
1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Xác định điểm mạnh - yếu - USP (rào cản cạnh tranh) của đối thủ
3. Phân tích chiến lược SEO then chốt của đối thủ qua thời gian
4. Đúc kết & hiểu rõ chiến lược SEO của đối thủ đầu ngành
5. Demo cấu trúc website thúc đẩy SEO phù hợp với ngành
Phân tích key factor SEO của ngành
1. Xác định key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
2. Phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng Factor để tập trung nguồn lực
Hiện tại cách Research SEO thông thường đang bị hạn chế rất nhiều khi tập trung quá nhiều vào kỹ thuật, mà bỏ quên rất nhiều insight quan trọng cần đào sâu khác