ĐẶT CHỖ NGAY

LIÊN HỆ

BỐI CẢNH

NỘI DUNG

DIỄN GIẢ

REVIEWS

ĐỐI TƯỢNG

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

THAM GIA MIỄN PHÍ

* Các thông tin của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn 

THỨ 5 | 19H30

15.8.2024

Chiến lược SEO thiếu dữ liệu
chính là thiếu đi "nền móng" quan trọng

Bỏ lỡ tiềm năng mở rộng cho doanh nghiệp vì chưa tìm được insight thị trường

Không biết cách research chiến lược SEO của đối thủ để tìm ra hướng đi

Không thể khoanh vùng yếu tố chính tác động đến tăng trưởng của thị trường

02

SEO-er muốn tiếp cận quy trình tiêu chuẩn Global và doanh nghiệp Enterprise (website >2M Organic Traffics/tháng) 

01

CEO, Growth/Marketing Manager không cần biết nhiều về SEO, muốn nắm insight thị trường

SEO Data-driven Market Research là dành cho bạn

Đừng bỏ lỡ

Đặc biệt:

🎁 Tặng miễn phí 5 suất Research Market trong buổi livestream
🎁 Tặng file report Research Market 1 thị trường global sau buổi livestream
Một chiến lược SEO sẽ "dễ lung lay" nếu như:
+ Chỉ tập trung vào các chỉ số cơ bản như link, traffic, từ khóa, domains, mà không đi sâu vào các yếu tố ảnh hưởng như key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
+ Chỉ nhìn vào các số liệu bề mặt mà không hiểu sâu hay có góc nhìn chiến lược về số.
+ Chưa hiểu đủ để phân tích được dữ liệu đã có và tự tin đưa ra hướng đi tiếp theo.
+ Thiếu đi phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng khía cạnh để tập trung nguồn lực,

Vậy:
+ Cần nghiên cứu những gì?
+ Cần nghiên cứu ở đâu?
+ Và phân tích số liệu như thế nào để xây dựng 1 chiến lược SEO chặt chẽ
Tất cả đều có trong 'SEO Data-Driven Market Research'.

'SEO Data-Driven Market Research' giúp doanh nghiệp đạt được kết quả tối ưu nhất trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, nhờ tập trung vào những hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phân tích chưa đủ sâu là một hiện trạng phổ biến với các chiến lược SEO hiện nay

Road2

03

✦ Demo Market Research
✦ Phân tích chi tiết thị trường
✦ Phân tích 1 đối thủ trong thị trường Global

Phần 3: Demo research một lĩnh vực

✦ Market Research & Competitors Research là gì?
✦ Tại sao cần Research thị trường, đối thủ trước khi triển khai SEO?
✦ Vì sao bạn đã research nhưng chiến lược SEO vẫn không "win"?

01

Tổng quan về nghiên cứu thị trường và đối thủ đúng cách

Phần 2: Quy trình research data tạo nên chiến lược SEO thành công

02

✦ Quy trình Research thị trường tại MIDAS
Được đúc kết từ kinh nghiệm SEO thị trường
> 1M Traffic & Global
✦  Những lưu ý trong quá trình research

Từ số đến chiến lược
Livestream SEO Data-driven Market Research mang đến
TIÊU CHUẨN VÀ QUY TRÌNH RESEARCH TRONG SEO

So sánh quy trình SEO Research thông thường và Market Research tại MIDAS



1. Xác định key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
2. Phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng Factor để tập trung nguồn lực

1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Xác định điểm mạnh - yếu - USP (rào cản cạnh tranh) của đối thủ
3. Phân tích chiến lược SEO then chốt của đối thủ qua thời gian
4. Đúc kết & hiểu rõ chiến lược SEO của đối thủ đầu ngành
5. Demo cấu trúc website thúc đẩy SEO phù hợp với ngành


Thông thường

Khía cạnh Research



1. Tổng quan thị trường
2. Xác định đối thủ tăng trưởng tốt trong từng giai đoạn
3. Khoanh vùng yếu tố chính tác động đến tăng trưởng của thị trường
4. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu & tiềm năng mở rộng

1. Tổng quan thị trường
2. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu

MIDAS AGENCY

Tổng quan thị trường

1. So sánh chỉ số tổng quan SEO




1. So sánh chỉ số tổng quan SEO
2. So sánh chỉ số chất lượng Backlink
3. Xác định thị phần Organic Traffic từng đối thủ trên cùng bộ keyword cạnh tranh

So sánh chỉ số SEO



1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Hiểu mức cơ bản điểm mạnh của đối thủ

Phân tích đối thủ

1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Xác định điểm mạnh - yếu - USP (rào cản cạnh tranh) của đối thủ
3. Phân tích chiến lược SEO then chốt của đối thủ qua thời gian
4. Đúc kết & hiểu rõ chiến lược SEO của đối thủ đầu ngành
5. Demo cấu trúc website thúc đẩy SEO phù hợp với ngành

Phân tích key factor SEO của ngành



1. Xác định key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
2. Phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng Factor để tập trung nguồn lực

Hiện tại cách Research SEO thông thường đang bị hạn chế rất nhiều khi tập trung quá nhiều vào kỹ thuật, mà bỏ quên rất nhiều insight quan trọng cần đào sâu khác

Tổng quan thị trường

1. Tổng quan thị trường
2. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu



1. Tổng quan thị trường
2. Xác định đối thủ tăng trưởng tốt trong từng giai đoạn
3. Khoanh vùng yếu tố chính tác động đến tăng trưởng của thị trường
4. Xác định quy mô volume thị trường tại thị trường mục tiêu & tiềm năng mở rộng

Khía cạnh Research

Thông thường

MIDAS AGENCY

So sánh chỉ số SEO

1. So sánh chỉ số tổng quan SEO



1. So sánh chỉ số tổng quan SEO
2. So sánh chỉ số chất lượng Backlink
3. Xác định thị phần Organic Traffic từng đối thủ trên cùng bộ keyword cạnh tranh

Phân tích đối thủ

1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Hiểu mức cơ bản điểm mạnh của đối thủ



1. Phân tích tổng quan chỉ số đối thủ
2. Xác định điểm mạnh - yếu - USP (rào cản cạnh tranh) của đối thủ
3. Phân tích chiến lược SEO then chốt của đối thủ qua thời gian
4. Đúc kết & hiểu rõ chiến lược SEO của đối thủ đầu ngành
5. Demo cấu trúc website thúc đẩy SEO phù hợp với ngành

Phân tích key factor SEO của ngành

1. Xác định key then chốt tác động đến hiệu quả SEO trong ngành
2. Phân bổ thứ tự ưu tiên, trọng số từng Factor để tập trung nguồn lực

So sánh quy trình SEO Research thông thường và Market Research tại MIDAS

Tham gia ngay live stream
''SEO Data-driven Market Research

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

THAM GIA MIỄN PHÍ

"Nội dung webinar này chứa rất nhiều tâm huyết của mình và đội ngũ. Mình tin nó sẽ mang lại nhiều giá trị đến với nhiều người cần nó."

Bảo Danh @ CEO MIDAS Marketing

Diễn giả với kinh nghiệm hơn 5 năm quản lý và triển khai trong lĩnh vực SEO với nhiều dự án tiêu biểu như:
- JobsGO: Lĩnh vực tuyển dụng
- Phong Vũ: Lĩnh vực bán lẻ ICT
- Ghế Massage KLC: Ghế massage
- Laptop Trần Phát: Laptop
Và nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác bao gồm các dự án SEO trong nước và global.
Gặp gỡ và thảo luận cùng Chuyên gia SEO 

Cảm nhận của người tham gia từ các webinar trước của MIDAS

Các khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Tham gia ngay live stream
''SEO Data-driven Market Research

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

THAM GIA MIỄN PHÍ

©2020 Allrights reserved midas.vn

MIDAS MARKETING

Địa chỉ VP: 158 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Hotline: +84 97 837 8053

Email: contact@midas.vn

Website: http://midas.vn

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

THAM GIA MIỄN PHÍ

1. Điền form

Thông tin đăng ký:

  • Họ và tên: !::name::!
  • Email: !::email::!
  • Số điện thoại: !::phone::!

2. Nhận Link tham dự và Slide buổi Livestream:

  • Check mail để nhận xác nhận đăng ký (nếu không nhận được, vui lòng kiểm tra trong hòm thư spam và quảng cáo hoặc Inbox Fanpage để được hỗ trợ.)
  • Tham gia Group Zalo MIDAS để giao lưu với diễn giả và nhận thông tin mới nhất về sự kiện

Cảm ơn bạn đã đăng ký tham dự!