Nội dung bị chia nhỏ thành nhiều bài tương tự nhau
NHẬN NGAY MIỄN PHÍ
Hậu quả Cannibalization:
Giảm hiệu quả SEO
Link và Anchor Text trùng lặp khiến độ uy tín và hiệu quả SEO giảm
Phân tán lưu lượng
Traffic và doanh thu giảm do khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nội dung phù hợp
Lãng phí ngân sách SEO
Tiền đầu tư vào SEO không mang lại kết quả mong muốn do việc SEO các từ khóa trùng nhau.
Cạnh tranh từ khóa
Các trang có từ khóa giống nhau gây cạnh tranh lẫn nhau, ảnh hưởng đến thứ hạng
3 nguyên nhân chính gây ra Cannibalization:
Là người mới, "tẩu hỏa nhập ma" với quá nhiều kiến thức SEO ngoài kia vàkhông biết bắt đầu học từ đâu.
Đang phân vân bản thân có thật sự phù hợp với SEO? Tuýp người nào phù hợp với công việc này và lộ trình thăng tiến trong nghề SEO như thế nào?
Kế hoạch SEO Onpage kém hiệu quả
Toàn bộ nội dung video
Nội dung video 2 module chính sau
01
Lý thuyết về Cannibalization
1. Các khái niệm Cannibalization và tại sao nó quan trọng
2. Phân Biệt Cannibalization Onsite và Offsite
3. Những tác hại mà Cannibalization gây ra
02
Hướng dẫn thực hành Cannibalization
1. Cách nhận biết từ khóa bị cannibalization khiến website mất traffic.
2. Các case study thực tế từ MIDAS
3. Hướng dẫn các hướng xử lý Cannibalization hiệu quả.
NGÔ NGUYỄN BẢO DANH
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, Bảo Danh và đội ngũ Midas Marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, mang lại lưu lượng truy cập và doanh thu đột phá.
CEO MIDAS - Chuyên gia SEO
Nội dung được hướng dẫn bởi:
Các dự án thành công của tôi
Học viên nói gì về các khóa học của chúng tôi?
Đăng ký để nhận miễn phí
MIDAS MARKETING
Địa chỉ VP: 158 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức